ดวง

ราศีจะได้ลาภจากความฝัน การเงินมีใช้ไม่ขาดมือ

(คำทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศี)

ลัคนาราศีเมษ เกิด 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากการลงทุน เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร แต่อย่าคาดหวังกับชีวิตมาก โดยเฉพาะเรื่องงาน ทำดีถือว่าเสมอตัว ทำไม่ดีขึ้นมาจะถูกผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็ง ลูกน้องบริวารอย่าไว้ใจให้ทำงานสำคัญ ความรักน่าอิจฉา สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ เกิด 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม หลายคนจะมีข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง ควรทำตัวให้พร้อมรับสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นกับชีวิต สิ่งดีๆ เป็นได้ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน รวมถึงเรื่องของความรัก คนโสดพบคนถูกใจ สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน เกิด 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากความฝัน คนรอบข้างทำให้หงุดหงิด ไม่ควบคุมอารมณ์ให้ดีอาจมีปากเสียงกับคนในครอบครัว ลูกน้องบริวารทำให้เสียทรัพย์ ให้ถือเงินจะเกิดความเสียหาย งดสังสรรค์ คนรักช่างเอาใจ สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ เกิด 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน เรื่องงานไร้ปัญหาอุปสรรค แต่ทำงานดีถือว่าเสมอตัว ถ้าผลงานออกมาไม่ดีจะถูกผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็ง การเงินหมุนเวียนดีขึ้น เริ่มมีช่องทางใหม่ๆ หาเงินเข้ากระเป๋า ความรักน่าอิจฉา คนโสดพร้อมเปิดตัวคนรู้ใจ สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ เกิด 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม มีปัญหาเรื่องงานอย่าได้ท้อ การคิดบวกจะทำให้ท่านผ่านวันนี้ไปแบบไม่เจ็บตัว ผู้ใหญ่ให้โอกาสทำงานจงรับไว้ การเงินหมุนเวียนพอไปได้ คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ เกิด 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากการลงทุน สิ่งที่คิดกับสิ่งที่ทำไม่ไปด้วยกัน ยิ่งคาดหวังยิ่งทุกข์ใจ ใครทำตัวเป็นสายเปย์ระวังเงินขาดมือ ด้านความรักไม่ทำให้ผิดหวัง คนโสดได้พบรักกับคนที่ใช่ สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล เกิด 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่เจ้านาย งานเก่าที่มีปัญหาจะได้รับการแก้ไข คนค้าขายจะมีทิศทางสร้างกำไรด้วยวิธีการใหม่ๆ การเงินมีใช้ไม่ขาดมือ ความรักลงตัวน่าอิจฉา มีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันให้หวั่นใจ สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก เกิด 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนสูงวัย เรื่องงานต้องใช้ความอดทนกับคนรอบข้างให้มาก ส่วนคนทำธุรกิจยังต้องเหนื่อยกับการหาลูกค้า การเงินจ่ายมากกว่ารับ เสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม คนรักเอาแต่ใจไร้เหตุผล สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู เกิด 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากการเดินทาง ยิ่งเดินทางมากยิ่งได้เงินดี การงานก้าวหน้าแบบช้าๆ หวังพึ่งพาใครได้ยาก การเงินหมุนเวียนดีขึ้น ได้เงินมาจากหลายทาง ความรักอยู่ในช่วงขาลง คนโสดจะรู้สึกเหงาใจเป็นพิเศษ สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร เกิด 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากการเดินทาง การงานไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้น แต่ก็ไม่มีอะไรแย่ลง การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายมากกว่าที่คิด เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่เกิดผลดี ความรักน่าอิจฉา คนรักพึ่งพาได้ สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ เกิด 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนรัก แต่ช่วยเหลือใครให้ถือซะว่าทำบุญ มีคนชวนทะเลาะอย่าทะเลาะด้วย การเงินรั่วไหล ใช้จ่ายตามอารมณ์ การลงทุนไม่ดีอย่างที่คิด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คนรักจะอยู่ข้างคุณเสมอ สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน เกิด 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเดินทางได้ลาภ ลาภที่ว่าอาจเป็นทรัพย์สินเงินทองก็ได้ อาจเป็นแนวทางการดำเนินชีวิตให้ดีขึ้นก็ได้ ติดต่อประสานงานราบรื่น เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ เหมาะเปิดกิจการ ความรักลงตัวมาก สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ขอบคุณที่รับชม
ฝากกดติดตามเพจด้วยนะคะ

🙏🙏🙏
Facebook/Thaihotlive