Month: October 2023

ข่าว

เศรษฐินีประธานบริษัทดัง ทุ่มเกือบ 2 ล้าน แຈกเงิuผู้สูงอายุ 6,000 คน

เรื่องราวนี้มีที่มาจาก ดร.สุนันทา ลีเลิศพันธ์ หรือ คุณแม่เป้า ประธานบริษัท ผู้นำด้านยาสีฟันสมุนไพรชื่อดังยี่ห้อหนึ่ง ไม่ลืมบ้านเกิดเมืองนอน เมื่อครบรอบวันคล้ายวันเกิดซึ่งจะตรงกับช่วงเทศกาลวันออกพรรษาของทุกปี จะนำเงินมามอบให้กับผู้สูงอายุในพื้นที่อำเภอบัวใหญ่ และอำเภอใกล้เคียงในจังหวัดนครราชสีมา เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน ให้ผู้สูงอายุได้มีเงินติดตัว แบ่งเบาภาระในครอบครัว ซึ่งปีนี้คุณแม่เป้า อายุย่าง 78 ปี ได้นำเงินมามอบให้ผู้สูงอายุที่มีอายุตั้งแต่ 60

Read More
ข่าว

ไหนใครว่าไม่สวย! เจ้าสาวลองชุดวันแรกโดนติ ไม่สวย-อ้วน-ตัน พอวันจริงอึ้งทั้งงาน

วันที่ 29 ต.ค.66 สมาชิก TikTok @nampattrapohn โพสต์ภาพลองชุดเจ้าสาวที่สั่งตัดไว้ แต่กลับมีคนบอกว่า ไม่สวย อ้วน และตัน ใส่แล้วหมอง โดยระบุข้อความว่า “ถ้าคิดว่าไม่สวย ให้ลองแต่งหน้าดูก่อน #ชุดแต่งงาน #เจ้าสาว #งานแต่ง” โดยก่อนหน้านี้เธอได้ลองชุดเจ้าสาววันแรก แล้วมีคนทักว่า ไม่สวย อ้วน ตัน

Read More
ข่าว

สาวกชานมไข่มุกดูไว้! ตะลึงเจอนิ่วในถุงน้ำดีถึง 72 เม็ด ปวดท้องไม่หายต้องผ่าตัดด่วน

สาวกชานมไข่มุกดูไว้! ตะลึงเจอนิ่วในถุงน้ำดีถึง 72 เม็ด เผยกินวันละ 2-3 แก้วมาเป็นสิบปี อาการเริ่มแรก ปวดท้อง กินยาไม่หาย ปวดลามไปถึงหลัง ค่าใช้จ่าย 2 แสน ควรกินแต่พอดี วันที่ 26 ต.ค.66 สมาชิก TikTok @ink.pimbongkoch โพสต์เตือนภัยหลังน้องสาวของเธอปวดท้องไม่หาย

Read More
ข่าว

นางฟ้ามาโปรด พยาบาลสาวเห็นแผลที่เท้าลุงสุดเวทนา ฟังคำตอบถึงกับจุกอก

วันที่ 10 ต.ค. 2566 ได้มีสมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @suphaporn9949 ซึ่งเป็นพยาบาลสาว โพสต์คลิปช่วยเหลือชายสูงอายุ ที่มีบาดแผลที่เท้า สภาพน่าเวทนามาก ถูกรถทับมานานแล้ว แต่ไม่ได้ทำแผล โดยระบุข้อความว่า… ไม่รู้จะอธิบายไงดี มันมีมากกว่าล้านคำจะพูดเลย พอดีเราไป 7-11 ตอนตี

Read More
ข่าว

เผยชีวิต ป้าใจสู้เลี้ยงหลาน 3 คน แม่ตาบอด 1 ต้องเดินข้ามหมู่บ้านไปขอข้าวกิน

เมื่อไม่นานมานี้ สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @oatshop4 โพสต์คลิปหลังเข้าไปช่วยเหลือยายเลี้ยงหลาน 3 คนตามลำพัง ต้องเดินข้ามหมู่บ้านไปขอข้าวกินเพื่อประทังชีวิต เห็นแล้วน่าเวทนา โดยระบุข้อความว่า… ต่อไปนี้ขอให้โลกใบนี้ใจดีกับป้าบ้างนะ ลูกแท้ๆ ทิ้งเด็ก 3 คนให้แม่เลี้ยง ไหนจะยายที่ตาบอดอีก 1 คน ต้องเดินขอข้าวตามหมู่บ้านต่างๆ

Read More
ข่าว

อัปเดตชีวิต เด็ก ม.4 พ่อแม่เสีย ขาຢข้าวไข่เจียวเลี้ยงน้อง 5 คน

ย้อนกลับไป เมื่อปี 2561 ข่าวหนึ่งที่ได้รับความสนใจมากๆก็คือ กรณีของ นักเรียนชั้น ม.4 รายหนึ่ง ซึ่งพ่อแม่เสียชีวิตไปทั้งหมดแล้ว และได้ยึดอาชีพขายข้าวไข่เจียวเพื่อเลี้ยงน้องอีก4ชีวิตที่เหลือ โดยทุกเช้าตั้งแต่เวลาประมาณ 6 โมง นักเรียนม.4 รายนี้ จะเปิดร้านขายไข่เจียวอยู่ที่ที่พระราม2 โดยหลังจากเรื่องราวนี้เผยแพร่อกไปปรากฏว่ามีบุคคลต่างๆให้กำลังใจน้องและพากันไปอุดหนุนเป็นจำนวนมาก ซึ่ง นายวุฒิพงษ์ ใจหาญ

Read More
ข่าว

ชายใช้ชีวิตโดดเดี่ยว หมกตัวอยู่แต่ในบ้าน 55 ปี ล้อมรั้วสูง พื้นที่นี้ห้าม “ผู้หญิง” เข้า

ความกลัวของมนุษย์มีหลากหลาย ตั้งแต่สัตว์ไปจนถึงธรรมชาติ ชายชาวรวันดาคนนี้ก็เช่นกัน เขากำลังได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากสิ่งที่เขาหวาดกลัวคือ “ผู้หญิง” “Callitxe Nzamwita” ชายวัย 71 ปี ตัดสินใจใช้ชีวิตอย่างสันโดษมาตั้งแต่ตอนอายุ 16 ปี เขาอาศัยอยู่ในบ้านเพื่อเลี่ยงการสัมผัสผู้หญิง พร้อมสร้างรั้วสูง 15 ฟุตและปิดกั้นอย่างแน่นหนาเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีผู้หญิงคนไหนเขามาในอาณาเขตของเขาได้ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเขาจะหวาดกลัวผู้หญิง

Read More
ข่าว

ลุงเร่ร่อนหิวจนร้องไห้ ถูกรถชนเดินไม่ได้ ต้องไถก้นไปกับพื้น

เมื่อวันที่ 18 ต.ค.66 นายพรานรักษ์ สรหงษ์ เปิดเผยกับข่าวสดออนไลน์ หลังโพสต์คลิปบนติ๊กต็อก ขณะลุงไร้บ้านรายหนึ่ง กำลังคุ้ยถังขยะหาอาหาร พอผู้โพสต์เข้าไปสอบถามว่าได้ทานข้าวบ้างหรือยัง เจ้าตัวก็ร้องไห้ออกมา ว่า คลิปนี้ตนถ่ายไว้นานหลายเดือนแล้ว โดยเหตุเกิดที่หน้าร้านค้าของตนใน จ.เชียงใหม่ ซึ่งตอนแรกคิดว่าคุณลุงเข้ามาเก็บของ แต่จริงๆ เขาเข้ามาหาของกิน จึงให้ข้าวไป เพราะเห็นว่าเขาหิว

Read More
ข่าว

ยาย 84 ปี อยู่คนเดียวนาน30ปี เดินไม่ได้ กินข้าวเหลืออาหารกลางวันเด็กประทังชีพ

เมื่อวันที่ 8 ต.ค. 66 – ชาวเน็ตที่บุรีรัมย์ นำภาพยายแก่มาโพสต์ ระบุความยากจนแร้นแค้น บ้านไม่มีน้ำ ไม่มีไฟฟ้าใช้ อยู่ตัวคนเดียวไม่มีใครมาเหลียวแล มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบพบว่า บุคคลในภาพคื อนางเยอะ บังทอง อายุ 84 ปี บ้านเลขที่101

Read More
ข่าว

หนุ่มสุรินทร์ขอพรพญานาค ร่างทรงให้เลข 449 หาซื้ວไม่ได้เลยหยิบ 446 รวຢเละ 6 ล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังจากทางกองສລากกินแบ่งรัฐบาลประกาศผลรางวัลแก่ผู้โชคดีที่ซื้ວສລากกินแบ่งงวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2566 โดยรางวัลที่ 1 หมายเลข 931446 ซึ่งภายหลังการออกรางวัลปรากฏว่ามีคนถูกສລากกินแบ่งรัฐบาลมาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ตรวจสอบทราบว่าผู้โชคดีคือนายสุนทอน ดนเสมอ อายุ 42 ปี เป็นลูกเขยบ้านหนองบัวหมู่ 8 ต.นางาม อ.มัญจาคีรี

Read More

ขอบคุณที่รับชม
ฝากกดติดตามเพจด้วยนะคะ

🙏🙏🙏
Facebook/Thaihotlive