ข่าว

สลดตั้งเรียง 5 ศพ เหตุปิกอัพคว่ำ ลูกสาวเผยห้ามแม่จนทะเลาะกัน ช็อกกลางทาง หลังรู้ข่าวไม่ได้สาหัส

จากกรณีรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน ขท 4108 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายกาญไชย์ สาระคุณ อายุ 42 ปี เป็นคนขับ ชาว จ.อำนาจเจริญ บรรทุกญาติมาในรถรวม 6 ชีวิต หลับในเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทางหลวง 223 สายสกลนคร-นาแก ช่วง บ้านดอนโทน ต.ก้านเหลือง อ.นาแก จ.นครพนม กระเด็นออกนอกรถเสียชีวิตคาที่ 5 ราย ส่วนภรรยานั่งเบาะข้างได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดเวลา 12.30 น. วันที่ 18 เม.ย. 

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 18 เม.ย.67 ที่ศาลาบำเพ็ญกุศลวัดธาตุศรีคุณ อ.นาแก นายโกเมน ชาลี นายอำเภอนาแก มอบหมายให้ นายสุขสันต์ สินทา สาธารณสุข อ.นาแก อำนวยความสะดวกให้แก่ญาติที่สูญเสียครั้งนี้ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 5 ราย มาตั้งเรียงรายเพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล เพื่อรอญาติเดินทางมารับไปบำเพ็ญกุศลที่ภูมิลำเนา

นางปิยะนันท์ พาณิชกุลย์ อายุ 40 ปี ลูกสาว นางแสน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุญาติได้ชักชวนแม่ไปเยี่ยมญาติที่ จ.สกลนคร ก่อนแม่จะเดินทางตนได้ห้ามปรามแม่จนมีปากเสียงทะเลาะกัน ปกติแม่ไม่เคยเดินทางไกลขนาดนี้และต้องเดินทางไปถอนฟัน แต่รีบเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า ห่อข้าวเจ้าที่กินเหลือเพื่อจะนำไปกินในรถคันที่เกิดอุบัติเหตุ

ด้าน นายพิสดาร รินทอง อายุ 48 ปี สามี นางปิยะนันท์ ลูกเขยนางแสน กล่าวว่า หลังทราบข่าวตนรีบเก็บเสื้อผ้าขับรถกระบะพาภรรยาและญาติ 4 คน เดินทางจาก จ.อำนาจเจริญ เพื่อจะไปเยี่ยมอาการบาดเจ็บที่ รพ.นาแก เพราะมีญาติลงข่าวในไลน์กลุ่มว่าบาดเจ็บสาหัสทั้ง 6 ราย

ขณะขับรถมาถึง จ.มุกดาหาร ญาติโทรศัพท์มาบอกว่าแม่ยายและป้าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุแล้ว แข้งขาถึงกับอ่อนแรง ญาติในรถ 4 คนรวมทั้งภรรยาถึงกับช็อก พากันร้องห่มร้องไห้ในรถปิ่มใจจะขาด เพราะต้องสูญเสียแม่ยายและนางสม จินดาวงค์ ผู้เป็นป้า

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ภรรยาและลูกเขย นางแสน ได้เดินทางมาดูศพแม่และแม่ยาย ได้มาเคาะโลงบอกแม่และป้าว่า “กลับบ้านเรานะ” ท่ามกลางความเศร้าสลด ขณะที่รถกู้ชีพมูลนิธิเพชรเกษมอำนาจเจริญ รถกู้ชีพมูลนิธิเพชรเกษม ยโสธร-ป่าติ้ว และรถมูลนิธิจาก จ.สกลนคร รวม 5 คัน อยู่ระหว่างนำศพผู้เสียชีวิตทั้งหมดไปบำเพ็ญกุศลที่ภูมิลำเนาต่อไป

ขอบคุณที่รับชม
ฝากกดติดตามเพจด้วยนะคะ

🙏🙏🙏
Facebook/Thaihotlive