Month: November 2023

ข่าว

คนท้องนั่งขอทานตั้งแต่เช้า ไม่กินข้าวเก็บไว้ให้ลูกอีก 2 คน คนจวกทำไม่ไปทำงาน

กระแสไวรัลในโลกออนไลน์กำลังแห่วิพกาษ์วิจารณ์สนั่นถึงประเด็นที่สตรีมีครรภ์รายหนึ่งออกมานั่งขอทาน ตากแดดตากลมเพื่อหาเงินเลี้ยงลูก ตามรายงานของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งพบสตรีมีครรภ์กำลังนั่งขอทานตั้งแต่เช้าจนเย็น ซึ่งเจ้าของโพสต์เดินผ่านกลับมาก็ยังคงนั่งอยู่ที่เดิมจึงเข้าไปช่วยเหลือ โดยระบุถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า “ตอนแรกเดินผ่านก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะขอทานเเถวนี้ไม่ซ้ำหน้า แต่วันนี้เจอผู้หญิงคนนี้นั่งแต่เช้าจนบ่าย 4 “ “เราเสร็จธุระเดินกับมาโรงแรมยังเห็นนั่งที่เดิมทั้งแดดทั้งร้อน เราเดินไปแล้วแต่อดสงสารไม่ได้จึงเดินกับไปถามกินข้าวไหม? กินอะไรหรือยัง? เขาก็ตอบว่า ไม่ เราถามว่าจะกินอะไรไหม เขายกมือไหว้แล้วน้ำตาคลอ บอกเราว่าอะไรก็ได้พี่ เราก็เดินวนไปชื้อข้าวให้ 2 กล่องกับน้ำลำใย

Read More
ข่าว

โคตรเฮง! หนุ่มใหญ่วัย 50 สุ่มซื้อลอตเตอรี่ วันที่จิ้งจกเข้าร้าน สุดท้ายถูกแจ็กพอตพันล้าน

แจ็กพอตแตก! รางวัลงวดที่ 27 ของ “Taiwan Power Lottery” ผู้ชนะเงินรางวัล 911 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน ตกเป็นของชายวัย 50 ปีจากเขตเกาสง ที่ซื้อผ่านคอมพิวเตอร์ และใช้เงินเพียง 700 ดอลลาร์ไต้หวันเท่านั้น คุณเหลียว เจ้าของร้านลอตเตอรีซึ่งเปิดกิจการมา 10

Read More
ข่าว

หลวงพี่sวยแล้ว! โชว์ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ปชช. ร่วมยินดี

เพจบ้านคลองห้วยหลัว เผยโฉมผู้โชคดี พระถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16 พ.ย. 66 ในพื้นที่ จ.พิจิตร หลวงพี่มาในชุดผ้าเหลือง ญาติโยมร่วมยินดี วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 เฟซบุ๊ก บ้านคลองห้วยหลัว เพจชุมชนใน ต.ท้ายทุ่ง

Read More
ข่าว

เฮสนั่นร้านปลาเผา พ่อค้าโชคดี ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1 รับเงินรางวัล12ล้าน แห่ยินดี

วันที่ 16 พ.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 พ.ย.2566 ออกรางวัลที่ 1 หมายเลข 557990 ปรากฏว่า มีผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่1 อยู่ที่ตลาดสันติสุข 2 บ้านปลาดุก จ.อุบลราชธานี รับเงินรางวัล 12

Read More
ข่าว

สุดระทึก! พื้นอาคารถล่ม กลางห้องเรียน นักเรียนตกลงไปเกือบ 30 คน

เมื่อวันที่ (9 พ.ย.66) ร.ต.ท.ฐิติพลัสส์ สุกุมลจันทร์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอาคารทรุดตัวที่โรงเรียนพนัสพิทยาคาร หมู่ 4 ต.กุฏโง้ง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารเก่า 2 ชั้น

Read More
ข่าว

หดหู่! หนุ่มพิการใจเพชร เหลือแค่ครึ่งตัว อาศัยบ้านร้างอยู่ลำพัง เห็นทางเข้าน้ำตาจะไหล

วันที่ 15 พ.ย.66 สมาชิก TikTok @dyb0u0wv8t8l โพสต์คลิปหลังไปเจอหนุ่มพิการคนหนึ่ง ซึ่งมีแค่ครึ่งตัวบน ไม่มีท่อนล่าง นั่งอยู่บนรถวีลแชร์ โดยระบุข้อความว่า ขาขาด 2 ข้างถึงเอว สิ่งที่โหดร้ายที่สุดคือจิตใจมนุษย์ แต่บางครั้งโลกก็โหดร้ายกับมนุษย์บางคน น่างสงสารมากครับ โดยในคลิป หนุ่มคนดังกล่าวนั่งอยู่บนวีลแชร์ อยู่ริมถนน

Read More
ดวง

เปิดดวงชะตาราศี พระราหูให้โชค เตรียมปลดหนี้ล้างซวย ความจนจะหมดไป

เปิดดวงชะตาราศี พระราหูให้โชค เตรียมปลดหนี้ล้างซวย ความจนจะหมดไป บูชาพระราหูจะไม่ตกอับ กราบไหว้ท่าน ขอพรท่าน ท่านจะดลบันดาลโชคใหญ่ ในช่วงนี้ดวงชะตาของแต่ละราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทางต้องระมัดระวัง หมอเค้กMagic Design เผยถึงดวงชะตาราศี พระราหูให้โชค เตรียมปลดหนี้ล้างซวย บูชาพระราหูจะไม่ตกอับ กราบไหว้ท่าน ขอพรท่าน ท่านจะดลบันดาลโชคใหญ่ให้แน่นอน ความจน

Read More
ข่าว

เฉลยแล้ว! ไอเทมลับในวันวาน สิ่งนี้ต้องมีติดทุกบ้าน แต่เด็กรุ่นใหม่ไม่รู้จัก

กลายเป็นโพสต์ไวรัลในโลกโซเชียลทันที เมื่อเพจ Facebook : ที่นี่แปดริ้ว ออกมาโพสต์ภาพ ‘สิ่งของปริศนา’ เป็นแผ่นไม้ที่เชื่อมติดกัน สามารถกางออกมาตั้งได้ และสามารถพับเก็บไว้ในลักษณะเดิมได้เช่นกัน ทำเอาโลกโซเชียลแห่คอมเมนต์กันยกใหญ่ ต่างสงสัยว่า ‘แผ่นไม้ปริศนา’ ดังกล่าวนี้ คืออะไรกันแน่ โดยทางเพจเขียนแคปชั่นว่า “สิ่งที่เด็กรุ่นใหม่ไม่รู้จัก มีติดไว้ทุกบ้าน” ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น บางส่วนเผยว่าไม่รู้จัก และไม่เคยเห็นสิ่งนี้มาก่อนเลย รวมทั้งยังมีคอมเมนต์ที่ต่างเดากันยกใหญ่ อาทิ กระต่ายขูดมะพร้าว ที่รองหนังสือ ที่รองโอ่งน้ำ ที่ดักหนู

Read More
ข่าว

แคมป์มรณะ คู่รักพาหลาน 5 ขวบ กางเต็นท์จุดเตาอั้งโล่คลายหนาว เช้ามาจนท.ปลุกไม่ตื่น พบเป็นศพทั้งหมด

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเหตุการณ์น่าสลดเตือนภัยสายแคมป์ในเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ลานกางเต็นท์ยอนยางดง จังหวัดคยองกีโด แจ้งว่า นายเอสามีวัย 60 ปีพร้อมภรรยาวัย 50 ปีและหลานชายวัย 5 ขวบ หมดสติหัวใจหยุดเต้น ภายในเต็นท์ หลังจากไม่มาแจ้งออกจากพื้นที่ตามเวลาที่กำหนด ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า ภายหลังทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ภายในเต็นท์มีร่องรอยการก่อไฟ ถ่านไฟ เตา เบื้องต้นสันนิษฐานว่า พวกเขาเสียชีวิตจากพิษคาร์บอนมอนอกไซด์ที่เกิดจากการก่อเตาเพื่อลดความหนาวเย็น เนื่องจากอุณภูมิในพื้นที่ลดลงเหลือ 3

Read More

ขอบคุณที่รับชม
ฝากกดติดตามเพจด้วยนะคะ

🙏🙏🙏
Facebook/Thaihotlive