Month: July 2023

ข่าว

หนูน้อยวัย 12 เก็บขยะขายหาเลี้ยงพ่อพิการ

อีกหนึ่งเย าวชนสู้ ชีวิต สำหรับน้อง”สตางค์” ที่อยู่ในวัยเพียงประถม แต่ต้องรับดูแล คุณพ่อที่เดินไม่ได้มานาน โดยน้องตั้งใจที่จะหาทุนเลี้ยงดู และเป็นเสาหลักด้วยตัวเอง น้องสตางค์เล่าว่าก่อนหน้ายังเป็นครอบครัวปกติดี แต่ภายหลังพ่อไม่สามารถทำงานได้อีก แม่เลยตัดสินใจพาน้องคนเล็กย้ายไปอยู่ที่อื่น ตอนแรกแม่ก็ชวนไปด้วยแต่ตนเองเลือก ขออยู่ดูแลพ่อ ถ้าไม่มีใครอยู่แล้วท่านจะอยู่ได้อย่ างไร น้องสตางค์ไม่เคยแม้แต่จะให้ พ่อเห็นถึงความลำบาก ของตัวเอง หลังเลิกเรียนเธอจะคอยเก็บขยะเก่าและหาผักเพื่อจะ

Read More
ข่าว

หมอเค้กเตือนราศี ช่วงนี้ระวังรวย ไม่รวยด้วยตัวเองก็ได้ผัวรวย

จากกรณี หมอเค้กMagic Design เผยถึงดวงชะตาราศี ช่วงนี้ระวังรวย ไม่รวยด้วยตัวเองก็จะได้ผัวรวย หรือจะมีสายเปย์มาจีบ การงานจะปัง ค้าขายปังแบบขั้นสุด ช่วงนี้กอบโกยได้ต้องรีบ อย่าบ่นว่าเหนื่อย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่าจะได้ยิน ทำบุญช่วยคนยากไร้หรือชีวิตสัตว์จะช่วยเสริมบุญ สำหรับ 5 ราศี ประกอบด้วย มังกร เมษ เมถุน

Read More
ข่าว

ดวง 5 ราศี หมดเวรหมดกรรม พ้นทุกข์-พ้นภัย การเงินจะไหลมาเทมา

หมอเค้ก Magic stone เปิด ดวงชะตา 5 ราศี หมดเวรหมดกรรม หลุดจากโชคร้าย พ้นทุกข์ พ้นภัย เหนื่อยมาเยอะ หลังจากนี้การเงินจะไหลมาเทมา ราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทาง ที่ต้องระมัดระวังช่วงนี้ดวงของแต่ละ หมอเค้ก Magic stone เผย ดวง 5

Read More
ข่าว

พระช่วยเหลือ 4 พ่อแม่ลูกสู้ชีวิต ขี่รถทางไกล 600 กม. หางานทำ ฝ่าฝน น็อกเป็นลมคาปั๊ม

วันที่ 23 กรกฎาคม 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานกรณีของพ่อแม่ลูก 4 ชีวิต ซึ่งเดินทางไกลข้ามจังหวัดมาเป็นระยะทางกว่า 600 กิโลเมตร โดยอัดกันมาบนรถจักรยานยนต์ เพื่อจะไปหางานทำ จนสุดท้ายเป็นลมและมาขอพักอยู่ที่ปั๊มน้ำมัน พื้นที่ หมู่ที่ 3 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม กระทั่งได้รับความช่วยเหลือ โดย

Read More
ข่าว

น.ร.ไม่ยอมใส่รองเท้ามาเรียน ครูเศร้าหลังรู้เหตุผล ควัก 200 บาทสุดท้าย ซื้อคู่ใหม่ให้

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา เฟซบุ๊กครูรายหนึ่ง ชื่อ หรั่ง จีระศักดิ์ วงศา ได้โพสต์เฟซบุ๊กเรื่องราวของนักเรียนรายหนึ่งว่า “น้องไม่มีแขนทั้ง2ข้างครับ แล้ววันนี้ไปรับมาเรียน แม่น้องบอกให้ใส่รองเท้าน้องไม่ยอมใส่ ผมก็สงสัย ผมเลยหยิบรองเท้ามาดู ปรากฎว่ารองเท้าขาดทั้ง2ข้างครับ แถมมีรอยปะ รอยซ่อมเต็มไปหมด ซึ่งผมไม่ได้ถ่ายให้ดู ผมเลยจอดรถข้างทางซื้อให้แล้วนะครับ ถึงเงินในบัญชีผมจะเหลือเพียง

Read More
ข่าว

สาวใจบุญ ช่วยส่ง 3 ชีวิตกลับบ้าน หลังรู้โดนหลอกหมดตัว ต้องเดินเท้า

โซเชียลแห่ชื่นชม กลุ่มคนใจบุญ ช่วยเหลือครอบครัว 3 ชีวิต ที่เดินเท้าเพราะไม่มีเงินค่ารถ โดนหลอกจนหมดตัว จึงช่วยส่งกลับบ้าน โซเชียลซาบซึ้งใจ เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ 25rinda ได้โพสต์คลิปวิดีโอช่วยเหลือครอบครัวหนึ่ง แคปชันว่า “คนไทยด้วยกัน ถ้าไม่เกินกำลังของพวกเรา เราก็พร้อมที่จะช่วย ช่วยด้วยใจ ยังไงก็ช่วยได้นาน”

Read More
ข่าว

หนุ่มน้อยจบแค่ป.6 ต่อรถพ่วงขายออนไลน์รายได้เดือนเกือบ 2 แสน

เมื่อไม่นานมานี้ ที่อู่วอร์ช่างวัฒร์ ตั้งอยู่บริเวณสามแยกนาขา หมู่ที่ 2 ต.นาตาล่วง อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นอู่รับทำเพลาลอย กระบะดั้ม ยกสูง และเป็นธุรกิจที่ทำกันในครอบครัว พ่อแม่ลูก โดยเฉพาะ “น้องมอส” นายปฏิภาณ กำเนิด อายุ 15 ปี

Read More
ข่าว

รู้ไว้ไม่เสียหาย! รถหายในห้าง แม้ไม่มีบัตรจอด ให้ทำตามนี้ ชนะคดีแน่นอน มีฎีกาออกมารองรับแล้ว

เฟซบุ๊กเพจ BizpromptinfoFanpage เผยรถหายในห้าง แม้ไม่มีบัตรจอด ให้ทำตามนี้ ชนะคดีแน่นอน มีฎีกาออกมารองรับแล้ว โดยระบุว่า ฎีกาออกมาแล้ว จอดรถตามห้างสรรพสินค้า ถึงแม้ว่าจะไม่มีบัตรจอดรถก็ตาม ถ้ากลัวรถหาย มีข้อแนะนำดังนี้ 1.เมื่อขับรถเข้าจอดในห้างใดหรือเข้าพักในโรงแรมหรือรีสอร์ทใด ไม่ว่าในกรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด เราควรจะถ่ายภาพรถให้เห็นป้ายทะเบียนและให้เห็นสภาพสถานที่จอดให้ชัดเจนว่าเป็นที่ใดด้วยโทรศัพท์มือถือ 2.ถ้ารถหายในห้างอย่าเพิ่งโวยวาย ถ้ายังไม่มีใบเสร็จในการซื้อสินค้าให้รีบเข้าซื้อสินค้าในสรรพสินค้าพื่อให้ได้ใบเสร็จว่าเราได้เข้ามาใช้บริการซื้อสินค้าในห้าง 3.จากนั้นแจ้งห้างว่ารถหายกับแจ้งความกับตำรวจถ่ายสำเนาใบเสร็จให้ไปแต่เราเก็บใบเสร็จตัวจริงไว้

Read More
ข่าว

สะพรึงห้อง 510! หนุ่มพักโรงแรมเจอเรื่องหลอน ผวาหนักมีศาลตั้งอยู่ที่ระเบียง

เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวา โดยเฉพาะกลุ่มที่ชื่นชอบเรื่องลี้ลับ จิตวิญญาณ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thanawin Khamsorn โพสต์คลิปพร้อมกับข้อความเมื่อวันที่ 11 ก.ค. 2566 ระบุว่า เหนื่อยมาทั้งวัน ด้วยความเหนื่อยเปิดโรงแรมนอน เพื่อทำธุระต่อในวันพรุ่งนี้ ตอนเข้าห้องก็ไม่ได้สังเกตอะไรมากมาย คิดว่าคืนละ1,200 บาท ก็คงจะโอเค ได้ห้อง510 คือชั้น

Read More
ข่าว

“ขอทานรวยที่สุดในโลก” รวย 31 ล้าน เป็นเจ้าของตึกเช่า ส่งลูกเรียนคอนแวนต์

เปิดชีวิตขอทานที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ด้วยมูลค่าทรัพย์สินสุทธิ 75 ล้านรูปี (ประมาณ 31 ล้านบาท) เป็นเจ้าของตึกเช่า มีบ้านหรู ส่งลูกเรียนแพงๆ จนจบ แต่ยังคงออกทำงานตามถนนในมุมไบ ประเทศอินเดีย ตามรายงานพบว่า ภารัต เชน (Bharat Jain) เกิดในครอบครัวที่ยากจน ดังนั้นตั้งแต่เด็กเขาจึงต้องทำงานหลายอย่างเพื่อหาเงิน

Read More

ขอบคุณที่รับชม
ฝากกดติดตามเพจด้วยนะคะ

🙏🙏🙏
Facebook/Thaihotlive