ข่าว

แม่ขอนมโรงเรียน ให้ลูกกิน เจอชาวเน็ตทักแชทมาต่อว่า

มีคุณแม่รายหนึ่งได้ไปโพสต์ขอนนโรงเรียนให้ลูกกิน เนื่องจากว่าไม่มีงบพอที่จะซื้อนมให้ลูกกิน โดยเจ้าตัวโดนชาวโซเชียลทักแชทมาตำหนิหลังไปโพสต์ขอนมโรงเรียน ต่อมาคุณแม่ท่านนี้ได้โพสต์ข้อความพร้อมแนบแชทที่ถูกตำหนิระบุว่า

เรายอมรับตั้งแต่เรามีลูกเราลำบากมาก ค้าขายก็แย่ เงินก็เลยไม่มีพอทึ่จะซื้อนมดีๆให้ลูกกินจริงๆอย่างที่เขาว่า เจอคนพูดแบบนี้ก็จิตตกเหมือนกันนะ ปกติถ้าเจอคนมาว่าแบบนี้เราก็คงด่าไปแล้ว แต่คราวนี้ด่าไม่ออกเลย รู้สึกโทษตัวเองที่หานมดีๆให้ลูกกินไม่ได้ ทำให้คนอื่นเขาต้องมาดูถูกเราแบบนี้

เราเสียใจมากนะ ที่เป็นแม่ที่ดีไม่ได้ เป็นแม่ที่ไม่มีเงินพร้อมที่จะเลี้ยงลูก แต่ก็อยากจะมีลูก พอมีแล้วก็เลี้ยงลูกให้ดีเหมือนคนอื่นเขาไม่ได้ ไม่มีเงินแม้จะซื้อนมดีๆให้ลูกกิน แล้วจะเป็นแม่ทีาดีได้ยังไง คำนี้มันเจ็บเหลือเกิน

และหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากและบางคนก็เห็นต่างกันออกไป อาทิเช่น

นมโรงเรียนเขากินกันทั่วเมือง คุณไม่ให้ลูกกินไม่ควรพูดแบบนี้ , เราอ่านเจอ นมโรงเรียนดีมากนะ แม่ๆหากันมาก เพราะมันเหมาะสำหรับลูก , เด็กก็กินนมโรงเรียนกันทั้งประเทศน่ะ

เข้าใจเลยค่ะ….ลูกมันอยู่ที่เราเลี้ยงดูค่ะจะบอกว่าแถวบ้านมีคนทำตัวไฮโซหาแต่ของดีๆให้ลูกกินสุดท้าย…ทุกวันนี้เด็กไม่มีเพื่อนเล่นค่ะนิสัยดีจัดเด็กที่บ้านก็ให้กินนมโรงเรียนนะคะไม่เห็นเป็นอะไร…อย่าให้ค่ากับคนไร้ค่าค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

นมโรงเรียนเด็กที่บ้านก้อกินค่ะ กินแล้วสูงดีด้วย การเป็นแม่คน มันไม่ได้วัดจากให้ลูกกินแต่ของดีๆนะค่ะ มันอยู่ที่การเลี้ยงดูให้เค้าเติบโต และขอให้เค้าเป็นคนที่ดี แค่นี้ก้อพอแล้วนะค่ะ เราอย่าไปวัดที่มีเงินหรือไม่มีเงิน , หมาฉันกินนมแพะจ้าสาว

และในส่วนที่ไม่เห็นด้วย

อันดับแรกเลยนมรร.เป็นนมวัว เค้าไม่เอาให้หมาแมวกิน เพราะจะท้องเสีย คุณแม่ต้องใช้สมองศึกษานิดนึงเนาะ

ขอบคุณที่รับชม
ฝากกดติดตามเพจด้วยนะคะ

🙏🙏🙏
Facebook/Thaihotlive