ข่าว

ตร.หญิง พลาดถูกเตะหัวในค่าย แฉครูฝึกทำโทษหนักจนป่วย สั่งยืนเวรทุกวัน

ตร.หญิง พลาดถูกเตะหัวในค่าย แฉครูฝึกทำโทษหนักจนป่วย สั่งยืนเวรทุกวัน ไม่ได้พักตามที่หมอสั่ง จนต้องออกมารักษาตัว กลับไปฝึกไม่ได้อีก โพสต์เศร้าบอกลา

เมื่อเวลา 19.32 น. วันที่ 24 มี.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีตำรวจหญิงยศ ส.ต.ต. ได้โพสต์ภาพขณะรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ตำรวจ พร้อมเล่าถึงอาการป่วยของตัวเอง หลังเกิดอุบัติเหตุถูกเตะศีรษะในค่าย เมื่อรักษาตัวแล้วได้ถูกให้กลับไปฝึกอีกครั้ง

ปรากฏว่าถูกครูฝึกทำโทษหนัก พูดทำร้ายจิตใจ เอาเชือกฟาดขา โดนให้ยืนเข้าเวรทุกคืน ไม่เคยได้พักตามที่หมอสั่ง ต้องทำท่าที่เอาหัวลงพื้น ป่วยจนไอเป็นเลือด ออกมารักษาตัวและไม่ได้กลับไปฝึกอีก เนื่องจากกลายเป็นโรคซึมเศร้า

“วันนี้ถึงที่สุดแล้ว ขอมอบทรัพย์สินทุกอย่างที่มีให้มารดา ส่วนร่างได้มอบเป็นอาจารย์ใหญ่ ไม่ต้องจัดพิธีใดๆ พร้อมขอบคุณแม่ที่เลี้ยงดู อยู่เคียงข้างกันมาตลอดชีวิตการป่วย ไม่รู้จะมีโอกาสมั้ย แต่อยากเกิดมาอยู่ด้วยกันอีกนะ ลาก่อน”

ด้าน กัน จอมพลัง ได้โพสต์ถึงตำรวจหญิงคนดังกล่าวว่า “ฝากบอกน้องทีครับว่าตอนนี้ผมประสาน ทีมท่าน รักษาการ ผบ.ตร. และผู้ใหญ่ใน สตช. หลายท่านแล้ว ทุกคนอยากช่วยรวมถึงผมด้วยมีอะไรให้ช่วยมาคุยกันครับ สู้มาถึงตรงนี้แล้วครับหลังจากนี้น้องจะไม่ได้สู้คนเดียวอดทนอีกนิด อย่าเพิ่งไปไหนครับ”

ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ส่วนเพื่อนของตำรวจหญิงได้พยายามโทรติดต่อหลายครั้ง แต่ไม่มีการรับสายและถูกตัดสายทิ้ง ต่อมามีคนมาแจ้งว่า ตอนนี้ตำรวจหญิงปลอดภัยแล้วและอยู่กับแม่

ทั้งนี้ มีรายงานว่า จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นพบว่า ส.ต.ต.หญิง คนดังกล่าว เรียนจบสาขาวิชาวิศวกรรมการเงิน คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาหอการค้าไทย เป็นกองร้อยน้ำหวานรุ่นที่ 5 แต่ฝึกไม่จบ เพราะครูฝึกสั่งหมอบแล้วเท้าเพื่อนไปโดนหน้า ทำให้หน้ามีอาการบวมช้ำ ปัจจุบันรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ก่อนหน้านี้ทาง ส.ต.ต.หญิงคนดังกล่าว มีการยื่นเรื่องร้องเรียนไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว 1 ครั้ง ว่าร่างกายไม่สามารถกลับไปฝึกได้ ซึ่งโดยกฎระเบียบแล้วหากไม่ผ่านการฝึกจะไม่ผ่านการบรรจุเข้ารับราชการ จึงส่งผลให้เกิดความเครียดมากยิ่งขึ้น

ขอบคุณที่รับชม
ฝากกดติดตามเพจด้วยนะคะ

🙏🙏🙏
Facebook/Thaihotlive