ข่าว

เกลี้ยงแผง! เลขรถตู้ “ทักษิณ” นั่งกลับจันทร์ส่องหล้า แม่ค้าแง้ม 17 และ 74 มาแรงพอกัน

ในงวดวันที่ 1 มี.ค.ที่กำลังจะมาถึง หลังพบว่าเลขหลายตัวได้ถูกนักเสี่ยงโชคกว้านซื้อจนเกลี้ยงแผง โดยเฉพาะเลขรถของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่นั่งจาก รพ.ตำรวจกลับบ้านจันทร์ส่องหล้า ที่มีผู้หาซื้อกันอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะภายในวัดหนอวแวงพระอารามหลวง ถนนกลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีประชาชนที่เข้าวัดทำบุญ และเข้าเที่ยวชมพะธาตุแก่นนคร 9 ชั้น ต่างแวะเวียนซื้อสลากฯไม่ขาดสาย และจากการสอบถามพบว่าส่วนใหญ่หาซื้อเลขที่เกี่ยวกับวันที่และเลขของนายทักษิณ โดยเฉพาะเลข รถตู้คันที่ทักษิณนั่ง คือหมายเลขทะเบียน ภษ-1414 กทม. ขายเกลี้ยงแผง และไม่มีขายแล้ว

นางปรารถนา สมคเณย์ อายุ 58 ปี แม่ค้าจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวว่า มีคนมาขอซื้อและจองเลข 14 -41 ตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นนานทักษิณ ยังไม่ออกจากรพ. แต่เมื่อนานทักษิณออกจากรพ.แล้ว ลูกค้ามาถามซื้อจำนวนมาก จนไม่มีขายให้

” ถามจากเพื่อนๆที่ขายสลากฯก็ไม่มีใครเหลือ เนื่องจากขายดี เพราะเป็นเลขรถคันที่นายทักษิณนั่ง นอกจากนี้ยังมีเลขที่เกี่ยวกับทักษิณที่ขายดีอีกคือเลข 17 เป็นเลขระยะเวลาที่ทักษิณไม่ได้กลับบ้าน และเลข 74 อายุของนายทักษิณ ซึ่งตรงกับเลขที่บ้านจันทร์ส่องหล้า คือ 474-472 ซึ่งก็เป็นเลขขายดีเช่นกัน”

ขณะที่นายสิงห์ วรยศ อายุ 60 ปี พ่อค้าจำหน่ายสลากฯ กล่าวว่า ยอมรับว่าเลขประจำงวดวันที่ 1 มี.ค. เลข 14-41 ขายหมดแล้วและ ตามมาด้วยเลข 17 และเลข 74 เพราะเท่าที่ถามลูกค้า ทราบว่า เป็นเลขที่เกี่ยวกับนานทักษิณและเลขที่ได้มาจากอาจารย์ใบ้หวยที่ตรงกัน ซึ่งลูกค้าแต่ละคนจะซื้อไว้หลายใบ ดังนั้นเหลืออีกไม่กี่วันก็จะออกสลากรางวัลหมวดเลขที่เกี่ยวกับนายทักษิณ ไม่มีขายแล้ว

ขอบคุณที่รับชม
ฝากกดติดตามเพจด้วยนะคะ

🙏🙏🙏
Facebook/Thaihotlive