ข่าว

หนุ่มสุรินทร์ขอพรพญานาค ร่างทรงให้เลข 449 หาซื้ວไม่ได้เลยหยิบ 446 รวຢเละ 6 ล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังจากทางกองສລากกินแบ่งรัฐบาลประกาศผลรางวัลแก่ผู้โชคดีที่ซื้ວສລากกินแบ่งงวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2566

โดยรางวัลที่ 1 หมายเลข 931446 ซึ่งภายหลังการออกรางวัลปรากฏว่ามีคนถูกສລากกินแบ่งรัฐบาลมาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ตรวจสอบทราบว่าผู้โชคดีคือนายสุนทอน ดนเสมอ อายุ 42 ปี เป็นลูกเขยบ้านหนองบัวหมู่ 8 ต.นางาม อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น

จากการสอบถามนายสุนทอนเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเป็นชาวจังหวัดสุรินทร์จะมาบ้านแม่ยายนานๆ ครั้ง ก่อนจะมาเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2566

ตนเองและครอบครัวเดินทางไปขอพรกับพญานาคที่วัดไตรสามัคคี จังหวัดศรีสะเกษ ขอให้ถูกສລากกินแบ่งรัฐบาลงวดนี้ ถ้าถูกจะแบ่งเงิuมาช่วยสร้างวัดซึ่งกำลังสร้างอยู่ก่อนจะเดินทางกลับมาบ้าน

วันต่อมาพี่ชายทำพิธีขึ้นศาลพระภูมิที่บ้านและในพิธีมีร่างทรงบอกเลข 449 ตนเองจึงออกไปหาซื้ວแต่ก็ไม่มี กระทั่งมาเจอแผงສລากแผงสุดท้ายก่อนจะตัดสินใจซื้ວซึ่งมีเลข 446 ที่ใกล้เคียงที่สุดจึงซื้ວมาหนึ่งใบและเดินทางมาที่จังหวัดขอนแก่นในช่วงบ่าย

กระทั่งช่วงเย็นทราบว่าตัวเองถูกສລากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ก็บอกกับคนในครอบครัวทุกคนต่างดีใจ ก่อนจะเดินทางไปที่ สภ.มัญจาคีรี เพื่อลงบันทึกประจำวันเอาไว้

ตอนนี้ตื่นเต้นยังทำอะไรไม่ถูก จะเดินทางกลับไปที่บ้านที่จังหวัดสุรินทร์ก่อนเพื่อจะคุยกับครอบครัวอีกครั้งว่าจะนำเงิuไปใช้จ่ายอะไรบ้างและจะขึ้นเงิuเมื่อไหร่ที่ไหน

ขอบคุณที่รับชม
ฝากกดติดตามเพจด้วยนะคะ

🙏🙏🙏
Facebook/Thaihotlive