ข่าว

สาวใจบุญ ช่วยส่ง 3 ชีวิตกลับบ้าน หลังรู้โดนหลอกหมดตัว ต้องเดินเท้า

โซเชียลแห่ชื่นชม กลุ่มคนใจบุญ ช่วยเหลือครอบครัว 3 ชีวิต ที่เดินเท้าเพราะไม่มีเงินค่ารถ โดนหลอกจนหมดตัว จึงช่วยส่งกลับบ้าน

โซเชียลซาบซึ้งใจ เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ 25rinda ได้โพสต์คลิปวิดีโอช่วยเหลือครอบครัวหนึ่ง แคปชันว่า “คนไทยด้วยกัน ถ้าไม่เกินกำลังของพวกเรา เราก็พร้อมที่จะช่วย ช่วยด้วยใจ ยังไงก็ช่วยได้นาน”

โดยเป็นเหตุการณ์ขณะที่ผู้โพสต์กำลังพากันเดินทางกลับบ้าน ที่ จ.จันทบุรี ระหว่างทางเห็นคนเดินเท้าเป็นครอบครัวมีชายวัยกลางคน หญิงสูงวัย และเด็กหญิง หิ้วสัมภาระเดินอยู่ริมถนน

สอบถามได้ความว่าจะพากันกลับบ้าน ที่ จ.ศรีสะเกษ หลังฝ่ายชายพาลูกสาวและแม่มาใช้ชีวิตที่ จ.จันทบุรี แต่ถูกภรรยาชาวกัมพูชาหลอกจนหมดตัว สูญเงินกว่า 3 หมื่นบาท จึงตั้งใจพากันกลับบ้านเกิด แต่ไม่มีเงินค่ารถ ต้องดินเท้ากลับ

นั่นทำให้ผู้โพสต์คลิปรู้สึกเห็นใจ จึงอาสาพาครอบครัวนี้ไปส่งที่ บขส.อรัญประเทศ เพื่อจะไปต่อรถ โดยออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด คลิปนี้มีคนเข้าชมกว่า 5 หมื่นครั้ง และเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย

ซึ่งความคิดเห็นส่วนใหญ่ก็เข้ามาแสดงความชื่นชมเจ้าของคลิปวิดีโอ และขอบคุณในความมีน้ำใจของพวกเขาที่ช่วยเหลือครอบครัวนี้

@25rinda #คนไทยด้วยกัน #ถ้าไม่เกินกำลังของพวกเรา..#เราก็พร้อมที่จะช่วย #ช่วยด้วยใจ..#ยังไงก็ช่วยได้นาน ♬ เสียงต้นฉบับ – ตั๊กแตน ชลดา

ที่มา: 25rinda

ขอบคุณที่รับชม
ฝากกดติดตามเพจด้วยนะคะ

🙏🙏🙏
Facebook/Thaihotlive