ข่าว

สะพรึงห้อง 510! หนุ่มพักโรงแรมเจอเรื่องหลอน ผวาหนักมีศาลตั้งอยู่ที่ระเบียง

เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวา โดยเฉพาะกลุ่มที่ชื่นชอบเรื่องลี้ลับ จิตวิญญาณ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thanawin Khamsorn โพสต์คลิปพร้อมกับข้อความเมื่อวันที่ 11 ก.ค. 2566 ระบุว่า เหนื่อยมาทั้งวัน ด้วยความเหนื่อยเปิดโรงแรมนอน เพื่อทำธุระต่อในวันพรุ่งนี้ ตอนเข้าห้องก็ไม่ได้สังเกตอะไรมากมาย คิดว่าคืนละ1,200 บาท ก็คงจะโอเค ได้ห้อง510 คือชั้น 5 นั้นเอง

นอนหลับไปเวลาโดยประมาณ 3 ทุ่มกว่าหรือ 4 ทุ่ม มารู้สึกตัวอีกที 01.13 น. เหมือนมีอะไรบางอย่างเดินไปเดินมาอยู่ปลายตีนตลอด มันเป็นความรู้สึกที่แปลก ห้องน้ำก็เหมือนมีเสียงน้ำไหลแล้วก็หยุดหายไป ตัดสินใจเปิดไฟทุกดวงในห้องสำรวจดูอย่างละเอียด สิ่งที่เห็นคือ ตามภาพ

  1. ศาลพระภูมิอยู่หน้าระเบียง มันแปลกตรงที่ผมนอนชั้น 5 หน้าระเบียงก็ไม่ได้กว้างอะไรขนาดนั้น ทำไมมีศาลพระภูมิได้
  2. มีรอยเท้าตรงใกล้ตัวผมที่ฝาผนัง ก่อนนอนคือ ไม่มี
  3. ตรงหัวนอนมีเหรียญบาทและเขียนคำว่า “ตาย” ตรงนี้เพิ่งสังเกต
  4. ลงไปขอย้ายห้องจากชั้น 5 ลงมาชั้น 2 ก็ยังนอนระแวงนอนไม่หลับอยู่ดีจนสว่างคาตา สิ่งที่อยากรู้คือ เหรียญบาทเอามาตั้งหัวนอนไว้ทำไม ถามผู้รู้หน่อย

ทั้งหลังจากได้โพสต์ถามเกี่ยวกับเรื่อง “เหรีญบนหัวเตียง” ปรากฏว่า ชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาให้คำตอบว่า เป็นความเชื่อว่าขอซื้อที่ หรือเป็นการแลกเปลี่ยนขอที่ ขณะที่ชาวเน็ตรายอื่น ๆ ก็เข้ามาระบุว่า ห้องนี้มีคนตายแน่นอน ถึงขนาดต้องตั้งศาลพระภูมิให้

แต่ที่พีคกว่านั้นคือ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thanee Kok Janok โพสต์ตอบว่า ของคุณห้อง 510 ของผมห้อง 501 เปิดประตูเข้าห้องพักในโรงแรม ก็โดนทักทายด้วยการปิดประตูห้องน้ำใส่ 2 ครั้ง ตอนนั้นยังคิดว่าลมคงพัดประตู แต่พอตกดึก กดชักโครก 3-4 ครั้ง ยังไม่พอ เคาะประตูห้องน้ำทั้งคืน เราก็ลุกไปเปิดดูก็ไม่เห็นมีอะไร พอกลับมานอนได้ยินเสียงกดน้ำชักโครกอีกครั้ง ก็คิดว่าใช่แน่ ๆ ประมาณ ตี 2 เราก็หลับ ตื่นเช้ามาห้องน้ำปลดทุกข์ ถึงได้เห็นบางสิ่ง… ตกลงใช่ชิมิ?

โดยภาพที่ Thanee Kok Janok โพสต์ทิ้งท้ายไว้ก็คือ บริเวณตัวยึดสายฉีดชำระ พบว่ามีคราบเลือดติดอยู่ชัดเจน จึงทำให้ผู้ที่พบเห็นคาดการณ์ไปว่า อาจมีคนตายในห้องน้ำแล้ว พนักงานทำความสะอาดไม่หมด จนเห็นเป็นคราบเลือดติดอยู่ดังกล่าวก็เป็นได้

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากนั้นทาง ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thanawin Khamsorn ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ใครอยากลองของ ทักมาขอสถานที่ได้นะครับ สรุปผมโดนผีหลอก ผมจะไม่มีวันลืมเลย ตั้งแต่เกิดมาทั้งชีวิตเพิ่งเคยโดนผีหลอก..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ผุ้ใช้เฟซบุีก Thanawin Khamsorn และ Thanee Kok Janok

ขอบคุณที่รับชม
ฝากกดติดตามเพจด้วยนะคะ

🙏🙏🙏
Facebook/Thaihotlive